จ่ายเพื่อการท่องเที่ยวหรือไม่ คุณสามารถรับเงินสำหรับการท่องเที่ยวได้จริง ๆ (หรือฟรี)

กำลังเดินทาง … อ่าใช่ทุกคนไม่รักการเดินทางใช่ไหม ฉันรู้ว่าฉันรู้ … ความเจ็บปวดของเที่ยวบินที่ล่าช้าการยกเลิกการลากกระเป๋าเดินทางหนึ่งไมล์ข้ามอาคารผู้โดยสาร … ความยุ่งยากในการเช่ารถยนต์การต่อสู้กับการจราจรในต่างประเทศ (และการหาด้านข้างของถนน ขับรถ) และพยายามคิดว่าชายคนนี้กำลังบอกคุณว่าอะไรเมื่อคุณถามว่า “ห้องน้ำอยู่ที่ไหน” “… นอกเหนือจากทั้งหมดนั้นมันไม่ใช่ความรู้สึก

ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเมื่อคุณสามารถหลีกหนีจากกิจวัตรปกติ หายใจลึก ๆ สักสองสามและรู้ว่าคุณไม่มีอะไรทำนอกจากนั่งบนชายหาด … การตัดสินใจที่ยากที่สุดของคุณคือถ้าคุณจะมีสเต็กหรือกุ้งก้ามกรามในคืนนั้น … และความกังวลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของคุณคือถ้าคุณมีแสงแดดเพียงพอ หน้าจอ? นั่นคือสิ่งที่การเดินทางเป็นเรื่องเกี่ยวกับ … เมื่อมันทำให้เราแตกต่างจากชีวิตประจำวันของเราและทำให้เราอยู่ในวัฒนธรรม

ใหม่ที่สมบูรณ์ … การมองเห็นการหายใจการกินและการเต้นรำกับสิ่งที่ผู้คนห่างออกไป 10,000 ไมล์จากคุณ นี่คือสิ่งที่คุณเห็นในทีวี ” นั่นคือเมื่อมันคุ้มค่า … นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมการเดินทางจึงน่าทึ่งมาก

แต่หนึ่งใน – ถ้าไม่ใช่ “THE” – อุปสรรคที่ใหญ่ที่สุดในการเดินทางคือกระดาษสีเขียวชิ้นเล็ก ๆ (หรือหลายชิ้น) เรียกว่า MONEY ไม่ว่าคุณจะพยายามไปเยี่ยมเพื่อนในดัลลัสหรือพาภรรยาไปที่โบราโบร่ามันก็คุ้มค่ากับเงินและเป็นจำนวนมาก วันของภาคตะวันตกเฉียงใต้ราคา “$ 49.00” หายไปนานและแม้กระทั่งสถานที่พักผ่อนสุดสัปดาห์เล็ก ๆ น้อย ๆ ที่จะตีบุ๋มในกระเป๋าหนังสือของคุณ มีวิธีการ

โกนหนวดอย่างแน่นอนไม่กี่ดอลลาร์ที่นี่และที่นั่น แต่ไม่ว่าคุณจะเชือดมันการเดินทางมีราคาแพง ไม่ใช่ทุกคนที่มีเงินเดือนตัวเลข 6 หรือ 7 ที่ทำให้พวกเขาสามารถหยุดงานวันหยุดสุดสัปดาห์หรือวันละ 6 วันในงานปาร์ตี้ที่อิบิซา ดังนั้นมีวิธีการเดินทางจริงหรือไม่และฉันหมายถึงการท่องเที่ยวจริง ๆ และอาจได้รับเงินหรือการเดินทางเพื่อ “ฟรี” หรือไม่?

อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวเป็นอุตสาหกรรมเงินดอลลาร์ที่มีมูลค่าถึง 8 ล้านล้านดอลลาร์ ใช่คุณอ่านถูกต้องแล้ว … นั่นคือล้านล้านด้วยทุน “T” ดังนั้นนอกเหนือจากโรงแรมสายการบินและผู้ผลิตกระเป๋าเดินทางคุณจะมีส่วนร่วมได้อย่างไร?

ลองมาดูวิธีการหาเลี้ยงชีพเดินทางรอบโลก:

พนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน: นี่เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการเยี่ยมชมสถานที่จำนวนมากอย่างรวดเร็ว ผู้ดูแลเที่ยวบินโดยเฉลี่ยทำรายได้ $ 37,000.00 ต่อปีโดยมีเงินเดือนระดับสูงกว่าอยู่ในช่วง $ 75,000.00- $ 90,000.00 มันจะเป็นข้อได้เปรียบอย่างแน่นอนถ้าคุณรู้มากกว่าหนึ่งภาษา พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินได้รับค่าอาหารทุกวันพร้อมตารางการทำงานที่ยืดหยุ่นส่วนลดสำหรับเที่ยวบินโรงแรมและ

ค่าใช้จ่ายในการเดินทางสำหรับวันหยุดพักผ่อน ข้อเสียคือเมื่อคุณกำลังทำงานตารางเที่ยวบินสามารถเดินทางไปหลายเมืองในระยะเวลา 12, 18 หรือ 24 ชั่วโมง ในที่สุดเมื่อคุณหยุดพักผ่อนความอยากที่จะออกไปเที่ยวชมเมืองหรือเช็คเอาท์ก็เปลี่ยนเป็น

Post Author: Louise